Kenja no Mago หลานจอมปราชญ์

Kenja no Mago หลานจอมปราชญ์

Kenja no Mago หลานจอมปราชญ์ ตอนที่ 1-12 ซับไทย จบแล้ว

ดูอนิเมะ Kenja no Mago หลานจอมปราชญ์ ตอนที่ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 ซับไทย Anime Yoko อนิเมะโยโกะ อนิเมะ ดูอนิเมะ Anime อนิเมะซับไทย อนิเมะพากย์ไทย ดูAnime ดูการ์ตูน ดูอนิเมะออนไลน์ อนิเมะออนไลน์ การ์ตูนออนไลน์ ซับไทย พากย์ไทย ดาวน์โหลดอนิเมะ anime Subthai บนมือถือ แท็บเล็ต iphone ipad โหลด ดาวน์โหลด HD ชัด อัพเดทใหม่ทุกวัน
+เรื่องย่อ

เรื่องย่อ

Kenja no Mago หลานจอมปราชญ์

ในอาณาจักรเอิร์ลไชด์ ครั้งหนึ่งเมอร์ลิน วูลฟอร์ดได้รับการยกย่องว่าเป็นวีรบุรุษของชาติ โดยได้รับการยกย่องจากทั้งพลังและความสำเร็จของเขา อย่างไรก็ตาม เขาชอบชีวิตที่เงียบสงบ เขาปลีกตัวอยู่ลึกๆ ในป่าชนบท อุทิศเวลาให้กับการเลี้ยงเด็กกำพร้าที่เขาช่วยชีวิตไว้ เด็กกำพร้าคนนี้คือ ชิน มนุษย์เงินเดือนธรรมดาในญี่ปุ่นยุคใหม่ที่กลับชาติมาเกิดในโลกของเมอร์ลินในขณะที่ยังคงเก็บความทรงจำในอดีตของเขาไว้ เมื่อเวลาผ่านไป ชินแสดงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบได้ทั้งในด้านคาถาเวทย์มนตร์และศิลปะการต่อสู้ ซึ่งทำให้เมอร์ลินประหลาดใจอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ในวันเกิดปีที่ 15 ของเขา ปรากฏชัดเจนว่า Shin พัฒนาทักษะการต่อสู้เท่านั้นและไม่มีอะไรอื่น ทำให้เขามีความอึดอัดทางสังคมอย่างเห็นได้ชัด ขาดสามัญสำนึก และความรับผิดชอบปานกลาง ด้วยเหตุนี้ ชินจึงสมัครเข้าเรียนในสถาบันเวทมนตร์แห่งอาณาจักรเพื่อฝึกฝนทักษะและเติบโตท่ามกลางวัยรุ่นคนอื่นๆ อย่างไรก็ตาม การใช้ชีวิตอย่างปกตินั้นเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากเขาเป็นที่รู้จักในฐานะผู้มีชื่อเสียงในท้องถิ่นเกือบจะทันทีที่เขามาถึง

Kenja no Mago ติดตามชีวิตในโรงเรียนมัธยมของ Shin Wolford ในเมืองหลวงในขณะที่เขาได้พบเพื่อนใหม่ เรียนรู้เกี่ยวกับโลก และต่อสู้กับกองกำลังชั่วร้ายต่างๆ รอบตัวเขาและเมืองของเขา

ดูอนิเมะ

ชื่อเรื่องอื่นๆ:賢者の孫

Action (ต่อสู้) Comedy (ตลก) Fantasy (แฟนตาซี) Isekai Reincarnation Romance (โรแมนติก) จบแล้ว อนิเมะซับไทย อนิเมะทั้งหมด
ซับไทย K

คุณอาจชอบ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*

*

*